Tin Tức Chi Tiết
Thay bình gas cần chú ý
Ngày Đăng : 04/08/2016 - 10:43 PM
Gas là một mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì gia chủ sẽ không tránh khỏi bực bội khi gặp người giao gas có máu “làm ăn”. Mỗi lần nói tới chuyện mình bị gạt, chị L.T.Nh., ngụ KP.11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) tỉnh Đồng Nai vẫn còn giận “xanh mặt” với người giao gas.

Gas  là một mặt hàng thiết yếu không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận thì gia chủ sẽ không tránh khỏi bực bội khi gặp người giao gas có máu “làm ăn”.

Mỗi lần nói tới chuyện mình bị gạt, chị L.T.Nh., ngụ KP.11, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) tỉnh Đồng Nai vẫn còn giận “xanh mặt” với người giao gas.

Cách đây ít bữa, nhà chị Nh. hết gas nên gọi điện thoại đến cửa hàng đại lý gas B.M (thuộc Công ty gas B.M chi nhánh Đồng Nai), đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) để đổi bình gas mới. Sau cuộc gọi điện báo chừng 10 phút, một nhân viên tên Hùng chở bình gas tới và rất nhiệt tình lắp đặt, thay bình gas mới vào chỗ bình cũ. Xong việc, anh này nói với chị Nh. là van điều áp nối bếp với bình chứa gas bị hư nên có hiện tượng xì gas ra ngoài, rất nguy hiểm. Anh Hùng còn chỉ cho chị Nh. chỗ van gas xì. Thấy chị Nh. lo lắng, nhân viên Hùng liền đề nghị, nếu muốn thay anh ta sẵn lòng lắp mới van điều áp có mang theo với giá 175 ngàn đồng. Anh này còn luôn miệng “dụ” chị Nh. để anh ta thay van “chính hãng” mới bảo đảm an toàn, nếu không, xảy ra cháy nổ là phiền to. Nhớ lại những lần trước, mỗi lần đổi gas thì nhân viên lắp van rất chặt, còn người này có vẻ hơi nhẹ tay nên chị Nh. từ chối thay van mà nhân viên Hùng giới thiệu; đồng thời yêu cầu gắn thật kỹ chỗ van bình.

Thoáng lộ vẻ nghi ngờ khi thấy thái độ khó chịu của người nhân viên khi ra về nên chị Nh. gọi điện thoại phản ảnh với  bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty gas B.M. Nơi đây khẳng định, không hề có chuyện nhân viên thay gas kiêm luôn bán thiết bị. Người ở bộ phận này cho biết theo quy định của công ty, nhân viên giao gas chỉ làm công việc xác nhận với khách bình gas mới còn niêm phong, cân đủ trọng lượng và tiến hành thay bình gas mới; tuyệt đối không được tự ý đem theo các thiết bị phụ kiện bán riêng cho khách tại nhà. Nếu khách có yêu cầu thay mới phụ kiện bếp gas thì liên hệ trực tiếp với cửa hàng đại lý nơi gần nhất để được hướng dẫn.

Từ chuyện nhỏ này tôi mới có suy nghĩ, chỉ vì muốn hưởng chênh lệch vài chục ngàn đồng mà nhân viên giao gas cố tình lắp van điều áp lỏng lẻo thì rất nguy hiểm đối với gia đình sử dụng bình gas đó. Việc làm của nhân viên trên có thể dễ qua mặt người tiêu dùng, song lại rất khó lường về hậu quả, vì một khi xảy ra cháy nổ thì thiệt hại chắc chắn sẽ không nhỏ.

Tri Sắc (TP.Biên Hòa)

GAS GIA ĐÌNH,gas cong nghiep, gas công nghiệp, gas công nghiệp bình dương, gas công nghiệp đồng nai, gas đồng nai, gas bình dương, gas cong nghiep gia re, gas giá rẻ, gas gia đinh giá rẻ, gấ đồng nai, gas biên hòa 



Tin Tức khác
Công Ty TNHH MTV Hoàng Anh
Địa chỉ: 456C/8 Khu Phố Nội Hóa 1 - Phường Bình An - Thị Xã Dĩ An - Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0919 698 519 hoặc (0650) 3 770 743
Email : hoanganhgasbd123@gmail.com - Design by Nina .Ltd
Copyright © 2016 Hoàng Anh - web design : nina.vn